หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ชวนขันวันหยุด

คำแนะนำคนไข้: น้ำหนักผมเพิ่มขึ้นทุกวัน หมอครับ ผมควรทำอย่างไรดี
หมอ : ออกกำลังกายตามปกติ และนำตัวเองออกจากโต๊ะอาหารวันละสามครั้ง

แต่งตัวผู้หญิงคนแรก : คุณชอบชุดใหม่ของฉันไหม
ผู้หญิงคนที่สอง : ดีนี่ แต่คุณไม่ได้เอาไม้แขวนออกหรือ
ผู้หญิงคนแรก : อันนั้นคือผ้าฟองน้ำรองไหล่ต่างหาก

ขับรถตำรวจ : คุณผู้หญิง คุณขับรถตั้ง 85 ไมล์ต่อชั่วโมง
ผู้หญิง : โอ..งั้นเหรอ ไม่ใช่เรื่องตื่นใจหรือ ฉันเพิ่งได้เรียนรู้วิธีขับรถเมื่อวานนี้เอง

กำลังตายสามีคนแรก : เมื่อผมใกล้ตาย ผมจะขอร้องให้ภรรยาของผมทำอาหารมื้อสุดท้ายให้ผม
สามีคนที่สอง : ทำไมหรือ
สามีคนแรก : ผมจะได้รู้สึกใกล้ตายมากยิ่งขึ้น

คุณธรรมลูกชาย : พ่อครับ คุณธรรมคืออะไร
พ่อ : เออนี่นะลูก ลูกรู้ว่าพ่อกับลุงของลูกนั้นทำธุรกิจร่วมกัน สมมุติว่ามีลูกค้าคนหนึ่ง
เข้ามาซื้อของบางอย่างในร้านราคา 10 บาท แต่โดยความผิดพลาดเขาให้
เงินใบ 20 บาทโดยออกไปจากร้านโดยไม่รอรับเงินทอน ถ้าพอ่แบ่งเงินที่เกิน
มา 10 บาทให้กับลุงของลูกด้วย ..นั่นเป็นคุณธรรมละ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น