หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2552

จะขอแนะนำสื่อสิ่งพิมพ์วันละ 1 รายการ

เนื่องจากเรามีสื่อสำหรับการเรียนรู้จำนวนมาก บางท่านก็อาจยังไม่ทราบว่าเรามีสื่อใดที่น่าสนใจ ก็จะทำการรีวิวให้ทราบว่าสื่อใดใช้ทำอะไร อย่างน้อยวันละ 1 เรื่อง สำหรับวันี้จะแนะนำ vcd ฉลาดสุดสุด Mega Clever ที่มีอยู่
c1784
ตอนความลับทางเคมี
อาหารชนิดใดสามารถเปล่งแสงได้
อะไรถูกย่อยเร็วที่สุดโดยกรดในกระเพาะ
อุณหภูมิในห้องน้ำเป็นอย่างไร ระหว่างพรมกับกระเบื้อง
อะไรผ่านไนโตรเจนเหลวแล้วใช้เป็นค้อนได้
c591
ตอน กลไกวิทยาศาสตร์
อะไรทำให้ถุงลมนิรภัยในรถยนต์ทำงาน
อะไรทำให้แก้วน้ำติดกับกระจก
เคล็ดลับกำลังภายในของหลวงพ่อจีน
c614
ตอน ไขปริศนารอบตัว
เราสามารถดับไฟที่เกิดจากน้ำมันได้อย่างไร
เราจะเอาจุกค๊อกออกจากขวดได้อย่างไร
ทำไมอาหารสีน้ำเงินจึงไม่น่ารับประทานอวัยวะที่เอาไว้รับพิโรโมนอยู่ตรงไหน
c936
ตอน : ปริศนาสุดเชื่อ
-เราจะเดินบนซุปไม่ให้จมได้หรือไม่
- น้ำจะเป็นอย่างไรในสูญญากาศ
- เราจะละลายสตรอเบอรี่อย่างไรได้เร็วที่สุด
- ความลับของการต่อย ในระยะประชิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น