หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การปรับปรุงการปฏิบัติงาน

การใดที่มีการประเมินจะมีคุณภาพมากกว่างานที่ไม่มีการประเมิน เมื่อ การประเมินมีจุดประสงค์หลักที่ต้องการพัฒนา การประเมินจะมีทั้งการประเมินระดับบุคคล ระดับองค์กร และระดับหน่วยงาน

การจะประเมินอะไรต้องมีการกำหนดมาตรฐานของงานที่ต้องการไว้เสียก่อนว่าต้องการคุณภาพระดับใด การประเมินก็เพื่อจะดูว่า ต่ำกว่าหรือสูงกว่ามาตรฐานที่กำหนดไว้ในทุกมิติอย่างไร

เมื่อทราบผลการประเมินทำให้เราเห็นว่าจะปรับปรุงงานใด และจะทำให้งานใดมาตรฐานสูงขึ้นอย่างไร นำไปสู่การปรับปรุงเกณฑ์หรือมาตรฐาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น