หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2553

temp

ความประหลาดใจ ความสงสัย นำไปสู่การตั้งคำถาม และออกแบบสร้างกระบวนการที่มีคุณค่าในทุกระดับ ทำให้ทราบว่าอะไรดีอะไรไม่ดี อะไรเหมาะสมอะไรไม่เหมาะสม ทำให้แยกแยะระหว่างดีกับแล้ว ของเสีย กับของดี อาหารมีประโยชน์ กับอาหารที่เป็นโทษ รู้ว่าอหารใดมีคุณค่าต่อร่างกาย ในแนวทางที่วิทยาศาสตร์มีส่วนช่วยในกระบวนการดังกล่าว

การเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์ พบว่าปรากฏการณ์ธรรมชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น