หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2554

มุกชวนให้ขัน

คนเพี้ยน


คนไข้โรคจิต: หมอครับ คนมักจะเรียกพมว่า ไอ้เพี้ยน มันทำให้ผมโกรธ

หมอโรคจิต: บางที่คุณต้องกลับไปสู่จุดเริ่มต้นเป็นมาก่อน

คนไข้โรคจิต: ตกลงครับ ในตอนเริ่มต้น, ผมสร้างสวรรค์ ท้องฟ้า และโลก

และโลกยังไม่มีรูปร่างและว่างเปล่า

หมอโรคจิต: ....!!


ใครเพี้ยน1

หมอโรคจิต: ผมเกรงว่าคุนจิตฟั่นเฝือน

คนไข้ : เออ. คุณก็พูดถูกนะ

หมอโรคจิต: แน่นอนเลย ผมคิดถูก

คนไข้: แล้ว ผมดีใจจริงๆ ที่ผมฟั่นเฝือน


ใครเพี้ยน2

แม่ : คุณหมอ คุณหมอ เจ้าแดงตัวน้อยของฉันกลืนยาแอสไพรินไปโหลหนึ่ง ฉันควรทำอย่างไรดี

หมอ: คุณแน่ใจหรือว่า เป็นจำนวน 1 โหล

แม่: แน่ใจมาก คุณหมอ ฉันกลัวแทบตายแล้ว

หมอ: ใจเย็นก่อน แล้วลูกแดงของคุณร้องให้มากไหม

แม่: ไม่คะ

หมอ: หน้าเปลี่ยนสีแปลกไปไหม

แม่: ไม่คะ

หมอ: แล้วลูกคุณอาเจียนหรือไม่

แม่: ไม่คะ แต่ผมก็กลัวมาก เกี่ยวกับแอสไพรินทั้งหมดนั้น ฉันไม่ควรทำอะไรหรือ

หมอ: พยายามทำให้ลูกแดงของคุณปวดหัวก็แล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น