หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2554

ชวนขันวันหยุด

ย้ายบ้าน


เพื่อนบ้าน1: เรากำลังจะย้ายบ้านไปอยู่ในที่มีเพื่อนบ้านดีกว่านี้
เพื่อนบ้าน2: เราก็เหมือนกัน
เพื่อนบ้าน1: คุณก็กำลังจะย้ายเหมือนใช่ไหม
เพื่อนบ้าน2: ไม่หรอก ผมจะอยู่ที่นี่

คนสองคนคุยกัน

คนที่1: หนวดของหนุ่มแซม ทำให้ฉันขันหัวเราะได้
คนที่2: เออใช่..ทำให้ฉันคัน จั๊กจี้

พายดินเหนียว

คุณแม่ที่กำลังคลุ้มคลั่งไปหาหมอโรคจิตแห่งหนึ่ง และพูดกับหมอว่าลูกของฉันชอบปั้นพายดินเหนียว และเมื่อปั้นเสร็จ ก็จะกินพายนี้ไปด้วย หมอโรคจิตก็พูดว่า มันผิดปกติมากนะ เด็กจำนวนมากที่ทำพายดินเหนียวแค่ทำท่าว่าจะกิน คุณแม่ที่มาพบหมอกลับพูดว่า ฉันไม่แน่ในในเรื่องนี้ และไม่มีใครที่เป็นภรรยาของลูกชายฉัน หมอโรคจิต..!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น