หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

ม่านตามนุษย์

ม่านตาของมนุษย์สามารถจะบอกใบ้ได้ถึงอารมณ์ถึงเจ้าของดวงตาอันมีม่านตานั้น ถ้าผู้อื่นมามองเห็นม่านตา  ถ้าเราพยายามที่จะต่อรองเพื่อให้ได้สิ่งที่เราต้องการเป็นอย่างมาก ควรจะให้สวมแว่นตาดำป้องกันไม่ให้คนอื่นเห็นโดยเฉพาะคนที่เรากำลังต่อรองอยู่ด้วย เพราะม่านตาจะถ่างออกเมื่อเราแสดงความสนใจ และทำให้เราจบลงด้วยต้องจ่ายเงินในราคาที่สูงขึ้นได้สำหรับสินค้าที่ต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น