ความประหลาดใจ ความสงสัย นำไปสู่การตั้งคำถาม และออกแบบสร้างกระบวนการที่มีคุณค่าในทุกระดับ ทำให้ทราบว่าอะไรดีอะไรไม่ดี อะไรเหมาะสมอะไรไม่เหมาะสม ทำให้แยกแยะระหว่างดีกับแล้ว ของเสีย กับของดี อาหารมีประโยชน์ กับอาหารที่เป็นโทษ รู้ว่าอหารใดมีคุณค่าต่อร่างกาย ในแนวทางที่วิทยาศาสตร์มีส่วนช่วยในกระบวนการดังกล่าว
การเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์ พบว่าปรากฏการณ์ธรรมชาติ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น