หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2553

ชวนขันกับการสนทนาของผู้ชาย

สนทนาระหว่างสองพ่อลูก


ลูก ผมทำคะแนนได้ 100 คะแนน ที่โรงเรียนวันนี้

พ่อ เก่งนี่ แล้วอะไรทำให้ได้คะแนน 100 ละ

ลูก ก็สองอย่าง ผมได้ 50 คะแนนจากการสะกดคำ และอีก 50 คะแนนจากวิทยาศาสตร์


สันทนากันระหว่างชายสองคน

ชายคนที่1 :ใครนะสุภาพสตรีที่สภาพแย่ๆ ที่มุมห้องนั้น

ชายคนที่ 2 :ทำไม นั่นภรรยาผม

ชายคนที่ 1 :โอ้ ผมไม่ได้หมายความแบบนั้น (พยายามแก้ตัวออกจากสถานะการณ์) ผมหมายถึงสุภาพสตรีถัดไปนะครับ

ชายคนที่ 2 : นั่นก็เป็นลูกสาวผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น