หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2553

คลังภาพยนต์ใหญ่ที่สุด

จากการที่กองทุนคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้ให้บริการสื่อสิ่งพิมพ์ตามเว็บไซต์ "สื่อสิ่งพิมพ์ตึกดำมหาชัย" หรือทีอยู่ในอินเตอร์เนตคือ http://nakhonmedia.blogspot.com ซึ่งให้บริการบทความจากวารสาร อีบุค ซอพท์แวร์มัลติมีเดีย และสื่อวิดีโอในรูปแบบต่างๆ คือ vcd และ dvd ทั้งที่เป็น vcd เพื่อการเรียนรู้ vcdสารคดี vcd ภาพยนต์ และ dvd ภาพยนต์


สำหรับ vcd และ dvd ภาพยนต์ นั้นก็มีอยู่แทบทุกประเภท จากจุดประสงค์ตอนเริ่มแรกว่าจะให้เป็นสื่อสำหรับช่วยเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ที่เป็นภาพยนต์ที่พูดเสียงภาษาอังกฤษบรรยายไทย หรือพูดอังกฤษบรรยายอังกฤษ และยังมีที่พูดอังกฤษอย่างเดียวไม่มีคำบรรยายก็มี ในการดำเนินการจัดหาได้รับแรงสนับสนุนจากผู้ศรัทธาบริจาคภาพยนต์มามากมาย จนกล่าวได้ว่า เป็นเหมือนกับคลังภาพยนต์ ที่เป็นแหล่งที่มีมากที่สุดในมหาวิทยาลัยขณะนี้ และน่าจะมีมากที่สุดในจังหวัดก็ว่าได้เพราะยังไม่เจอที่ไหนที่มีหลากหลาย เท่าที่นี่ ที่สามารถเข้ามาสืบค้นหาได้ที่เว็บดังกล่าวแล้ว ขณะนี้มีจำนวนภาพยนต์อยู่แล้วในคลังเกือบ 2000 เรื่อง กำลังจัดหมวดหมู่ให้ค้นหาได้ง่าย ถ้าสนใจติดต่อดูรายละเอียดในการรับบริการได้ที่ ห้อง 13104 อาคารศุนย์วิทยาศาสตร์ ไม่ได้คิดค่าบริการ แล้วแต่ผู้ยืมจะสนับสนุนบริจาคให้กองทุนตามแต่ศรัทธา เพื่อใช้ในการดำเนินการตามวัตถุประสงค์ของกองทุน และเพื่อใช้ในการจัดหาสื่อสิ่งพิมพ์ และวีดีโอรวมทั้งภาพยนต์เพิ่มเติม เพื่อให้เป็นคลังภาพยนต์ที่ใหญ่ที่สุดต่อไป

เพื่อความสะดวกต้องการสื่อสิ่งพิมพ์อะไร หรือภาพยนต์เรื่องใดสามารถเข้าไปค้นได้ที่เว็บ http://nakhonmedia.blogspot.com เพียงแต่จดรหัสสื่อที่ต้องการ ซึ่งมีอยู่ตอนต้นของขื่อสื่อแต่ละอย่าง จะค้นหาได้สะดวกจากคลังที่เก็บ เนื่องจากมีสื่อจำนวนมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น