หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2553

เมื่อต้องโชว์เรียกร้องความสนใจ

การจัดทำเว็บไซต์ โดยเฉพาะในหน้าโฮมเพจซ์อันเป็นหน้าแรกของเว็บไซต์ มักจะบ่งบอกให้ทราบว่ามีเนื้อหาหลักใดที่นำมาเสนอ หรือมีอะไรที่จะบอก แจ้งให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมได้ทราบ ว่าเข้ามาเว็บไซต์นี้แล้วทำอะไรได้บ้าง โดยสรุปเกือบทั้งหมดที่จัดทำเว็บไซต์ขึ้นมานั้น ก็ต้องมีอะไรที่จะแบ่งปัน หรือจะแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน ถ้าไม่มีอะไรจะบอก ไม่มีอะไรจะแสดงหรือโชว์ ก็ไม่รู้ว่าจะทำเว็บไซต์ไปทำไม โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีดีอะไรก็ต้องโชว์กันหน่อย


เมื่อวานนี้ขณะขับรถยนต์ฟังโฆษณาเรื่องหนึ่งจากวิทยุ นึกไม่ถึงว่าจะกล้าโฆษณากันขนาดนี้แล้ว เริ่มจากสนทนา "วันนี้นุ่งสั้นจังเลยนะ (นุ่งสั้นจุดจู๋)" มีเสียงตอบกลับมาว่า

"ก็มั่นใจเชื่อมั่นด้วยครีม.....มีส่วนผสมของ.....และ.....ที่ช่วยลบ ลดผิวแตก ผิวด่างดำ" นัยตามโฆษณานี้ ก็เพื่อให้โชว์สรีระร่างกายได้อย่างมั่นใจ นั่นก็ต้องมีดีโชว์ การโฆษณาเช่นนี้ไม่ได้แยกแยะผู้ฟังว่าเป็นเด็กเล็กเด็กใหญ่ และไม่ได้ชี้ให้เห็นโทษภัยที่อาจเกิดขึ้น เพราะบางครั้งเราจะเห็นอยู่่บ่อยครั้งที่การแต่งกายไม่เหมาะสมกับกาละเทศะ ซึ่งอาจจะขัดกับการเป็นกุลสัตรี แต่ไม่ขัดกับผู้ที่ชอบดูทั้งหญิงและชาย และเป็นธรรมดาสำหรับผู้ถูกมองที่เรียกร้องความสนใจให้คนมองได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาชีพดารา นักร้อง เพราะต้องการให้เป็นที่รู้จักมากๆ งานจึงเข้า เป็นธรรมดาที่คนเราต้องแต่งตัว ที่ดีอยู่แล้วก็จะช่วยเสริมจุดแข็งให้ดียิ่งขึ้น ที่เป็นจุดอ่อนก็แก้ไขเพื่อให้ดีขึ้นได้ และเป็นธรรมดาที่ทุกคนต้องแต่งตัวให้ดูดีตามความรู้สึกชอบของตัวเอง และยิ่งผู้อื่นบอกว่าดูดีก็ยิ่งมีความพอใจแสดงว่าส่วนลึกจริงๆ แล้วคนเรามีอะไรดีอยู่บ้างก็อยากโชว์ทั้งสิ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น