หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

ชวนขันวันหยุด

เรื่องนางฟ้า




ดำ : กษัตริย์ของอังกฤษได้แต่งตั้งบรรบุรุสของฉันคนหนึ่ง โดยการใช้ปลายดาบแตะที่ไหล่เพื่อให้เป็นอัศวิน



แดง: ไม่เห็นจะได้เรื่องอะไร สู้ปู่ของฉันก็ไม่ได้ ในเวลานั้นกำลังเดินไปยังตึกหลังใหม่



ช่างไม้คนหนึ่งทำค้อน หล่นลงมาแล้วไปโดนหัวของปู่ชั้น และทำให้ปู่ฉันได้เป็น

นางฟ้า



ขออภัย



พ่อ : พ่อเห็นลูกได้เกรด D สำหรับความประพฤติ แต่ได้ A สำหรับงานรับรองอารักขาแขก



ลูก: ก็เมื่อไรก็ตาม ที่ผมเต๊ะใครเข้าให้ ผมจะขออภัย ขอโทษเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น