หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2553

ชวนขันวันหยุด

ข่าวดีกับข่าวร้าย
หมอฟัน: บอกกับคนไข้ว่าอยากฟังข่าวดีหรือข่าวร้าย
คนไข้: ข่าวดีก่อนครับ
หมอฟัน : ฟันคุณดูสมบูรณ์ดี
คนไข้: แล้วข่าวร้ายละ
หมอฟัน: เหงือกของคุณอยู่ในสภาพแย่มาก หมอจำเป็นต้องถอนเอาฟันคุณออกทั้งหมด

ชื่นชมยินดี
เพื่อนผู้พูด: คุณได้รับการโห่ร้องกึกก้องเลยนะ และยังคงปรบมือต่อยังไม่หยุด คุณพูดว่ากระไรที่ทำให้เขาแสดงกันเช่นนี้
ผู้พูด : ผมได้บอกพวกเขาไปว่า ผมคงไม่พูดต่อไปจนกว่าเสียงจะเงียบลง

ปอน : เมื่อผมลงจากเวทีมา ผู้ฟังปรบมือให้อย่างกึกก้อง คลั่งไคร้
ปิง : นั่นเป็นเพราะว่า เขารู้ว่าคุณจะไม่กลับมาอีก

หายกัน
แซม: ครั้งหนึ่งผมไว้หนวดเหมือนคุณนั่นแหละ แต่เมื่อผมมองในกระจกแล้วดูน่าเกลียด รู้สึกแย่มากๆ ผมเลยโกนทิ้งทันที
พีท: ผมก็เคยมีใบหน้าเหมือนคุณเช่นกัน และเมื่อผมมองดูในกระจกแล้วดูน่าเกลียดรู้สึกแย่มากๆ เหมือนกัน ผมก็เริ่มไว้หนวดตั้งแต่นั้นมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น