หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2553

การสร้างรายได้จากการโฆษณา Google AdSence อย่างง่ายและรวดเร็ว

เชื่อหรือไม่หากมีอีเมลล์ของ gmail อยู่แล้ว สามารถที่จะสร้างเว็บเว็บไซต์เพื่อการโฆษณา AdSence ได้ภายในไม่กี่นาที โดยทั่วไปAdSence มี Ad สองตัวแรกมาจาก advertizing ส่วน Sense ห้าตัวหลังหมายถึงการรับรู้ ก็หมายถึงการทำโฆษณาให้เป็นที่รับรู้ ขั้นตอนการทำทำเว็บไซต์บล็อกหรือไซต์ เริ่มจากใช้ gmail เป็นชื่อและรหัสผ่านสร้างเว็บไซต์ ในรูปของ blog และ site ในแต่ละแบบ ใด้ให้เครื่องมือในการใส่โฆษณาไว้ให้ ถึงตอนนี้ สามารถให้ความหมายของ AdSense ได้ว่า เป็น โปรแกรมการโฆษณาสินค้า ที่ google จัดให้มีการแสดงโฆษณาผ่านทางเว็บไซต์หรือบล็อกที่เราสร้างขึ้น โดยเราเป็นผู้รับข้อเสนอที่จะให้มีโฆษณาในเว็บไซต์หรือบล็อกของเรา โดย google เจ้าของโฆษณา AdSense นี้ ติดตั้งโฆษณา สามารถหารายได้จากผู้เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา และผู้เยี่ยมชมที่มาคลิกโฆษณาที่ติดตั้งไว้ หลังจากเรารับข้อเสนอโดยการสมัครบริการฟรีที่ http://Adsense.google.com ต้องมีการสร้างบัญชีผู้ใช้ เพื่อกำหนดเว็บไซต์ที่จะใส่โฆษณา ที่อยู่ โทรศัพท์ เพื่อที่ google จะจัดส่งเช็คมาให้
การติดตั้งโฆษณา AdSense ที่ทำได้ง่ายคือ AdSense สำหรับเนื้อหา และ AdSense สำหรับการสืบค้น ประการแรกนั้น ไซต์หรือบล็อกของเราต้องมีเนื้อหาที่คนสนใจเขามาดู โฆษณาก็จะแทรกอยู่ตำแหน่ง ของเนื้อหา อย่างผสมกลมกลืน แต่ละต่ำแหน่งเรียกว่าหน่วยโฆษณาถ้าผู้เข้ามาชมคลิกที่โฆษณาส่วนนี้ก็จะมีส่วนแบ่งรายได้ให้ ส่วนการโฆษณาประการหลังจะต้องสร้างที่ค้นหา ให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์มาค้นหาที่ทำไว้แล้ว เมื่อได้ผลการค้นออกมา ก็จะมีโฆษณาที่สัมพันธ์กับสิ่งที่ค้น ถ้าผู้ค้นหาคลิกที่โฆษณาเจ้าของเว็บก็จะมีรายได้
กระบวนการทำดังที่กล่าวมานั้นสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว ตั้งแต่สร้างบล็อก ทำไซต์ ใส่โฆษณา แต่ที่ต้องใช้เวลาต่อมาภายหลังก็คือ การทำให้เว็บไซต์มีเนื้อหาที่ใครก็อยากเข้ามาดูชม แล้วก็หลวมตัวอดใจไม่ไหวกับโฆษณา แบบนี้ถือว่าเป็นธรรมชาติ ไม่ผิดปกติ ถ้ามีใครมานั่งคลิกทั้งวัน google ก็จะตรวจพบว่าผิดปกติ อาจจะปิดเว็บไปเลยก็ได้ ดังนั้นการทำ google AdSense ต้องมีความซื่อสัตย์ ไม่คลิกโฆษณาในหน้าเว็บไซต์ตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น