หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

yahoo answer คืออะไร

นอกเหนือจาก yahoo จะมีเครื่่องจักรการค้นที่มีประสิทธิภาพตัวหนึ่งแล้วยังมีบริการต่างๆ มากมายเช่นเดียวกับค่ายgoogle สำหรับ yahoo answer หรือyahoo รอบรู้เป็นระบบการถามตอบคำถามและรียนรู้เพื่อค้นพบค้นพบ คนที่เข้ามาร่วมวงระบบนี้ อาจจะเป็นได้ทั้งผู้ถาม ผู้ตอบ ผู้ค้นพบที่ไปโหวตให้คนที่ตอบคำถามว่าเป็นคำถามที่ดีหรือไม่


คนที่จะเข้าไปตอบคำถามก็เพียงแต่ใช้ชื่อรหัสผ่านของ yahoo สมัครได้ทันทีโดยไม่ต้องกำหนดชื่อรหัสใหม่ เมื่อสมัครแล้วก็พร้อมที่จะตอบคำถาม โดยกติกาคนที่เขาเว็บมาจะตอบหรือไม่ตอบได้ 1 คะแนน ถ้าตอบคำถามจะได้ข้อละ 2 คะแนน ในเวลา 5 วันถ้าได้รับการโหวตว่าเป็นคำตอบที่ดีที่สุดก็จะได้คะแนนเพิ่มอีก 10 คะแนน ผู้ที่ได้คะแนน เกิน 260 คะแนน จะได้ระดับ 2 ถ้ามากกว่า 800 ขึ้นไปจะเป็นระดํบ 3 มีจนกระทั่งระดับสูงสุดถึงระดับ 7 ยังหาคนทำได้ยาก และที่เปิดดูรายการดูที่ได้ระดับสูงๆ มีน้อย

ลองเข้ามาตอบคำถามอ่านคำตอบของผู้อื่น แล้วจะรู้ว่าได้ความรู้เพิ่มเติมอย่างนึกไม่ถึง และมีความสุขที่ได้ตอบคำถามผู้อื่น นอกจากนี้ยังมีบริการเชื่อมโยงการกับระบบ yahoo รอบรู้คือบล็อก 360 yahoo เข้าไปสมัครได้ที่เว็บไซต์ก็จะได้ blog.360.yahoo.com ก็จะได้แนวคิดจากการตอบคำถามหรืออ่านคำตอบมาเขียนในบล้อกอีกที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น