หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เว็บไซต์การศึกษายอดนิยม

เว็บไซต์อันดับหนึ่งทางด้านการศึกษาของประเทศไทยคือVcharkarn.com เป็นเว็บไซต์ทางการศึกษาที่มีผู้เข้ามาแวะชมมากที่สุด ซึ่งได้รับการคัดเลือกจากองค์กรเว็บมาสเตอร์ไทย กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีให้เป็นสื่อทางวิทยาศาสตร์ระดับชาติที่ดีที่สุด เป็นเวทีสำหรับการอภิปรายทางวิทยาศาสตร์ และการถ่ายทอดความรู้ ระหว่างนักศึกษาที่เรียนปริญญาเอก PhD ที่ศึกษาอยู่ในต่างประเทศกับนักเรียนที่เรียนอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในประเทศไทย


มีเนื้อหา เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ และไอที เรื่องร้อนประเด็นด่วน สุขภาพ การศึกษาและการศึกษาต่างประเทศ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี พลังงาน วิทยาศาสตร์สังคม ภาษา ศิลปะวัฒนธรรม รายการบทความ ข้อเขียน เช่นอีเอ็มโอ ซึนามิ ข่าวด้านวิทยาศาสตร์ และข่าวการศึกษา และส่วนที่แปลมาจากที่อื่นๆ

ใครที่เขียนข่าวแปลส่งมาถ้าได้ลงก็จะได้ค่าเขียนเรื่องละ 300บาท มีเสนอเรื่องราวที่เป็นปัจจุบันทันสมัย ปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ข่าวทุนการศึกษา อาชีพและการสมัครงาน เช่นมีจุดดูทุนการศึกษา ดูได้ที่นี่ เป็นศูนย์กลางของทุนการศึกษา สำหรับการประกาศ และที่กำลังดำเนินการและได้รับความนิยม คือการจัดทำคลังข้อสอบเข้ามหาวิทยาลัย รวมทั้งโอเนต และเอเนต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น