หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ขำไม่ออกกับใครเป็นเจ้าหนี้ใครเป็นลูกหนี้

แดง: ให้ฉันยืมเงินสัก 1000 บาทนะ
ดำ : ฉันมีเงินเก็บอยู่ไม่มากพอขนาดนั้น
แดง: ถ้ายั้งงั้น ให้ฉันยืม 1000 นั้นแหละ แต่ตอนนี้ให้เงินฉันมา 500 บาทก่อน แล้วฉันก็เป็นหนี้คุณ 500 บาท ขณะเดียวกันคุณก็เป็นหนี้ผม 500 บาท และดังนั้นเราจึงหายกันพอดีไม่มีใครเป็นหนี้ใคร
ดำ : ????????!!!!!!!!





ขาว : ไหนยืมเงินมาสัก 50 บาทซิส้ม
ส้ม : เสียใจฉันให้เธอทั้ง 50 บาทไม่ได้หรอก ให้ได้เพียง 25 บาทเท่านั้น
ขาว : แล้วทำไมไม่ให้มาทั้ง 50 บาท ละส้ม
ส้ม : ไม่ได้หรอก ให้ได้แค่ 25 บาทนั่นแหละถูกแล้ว ที่ทำให้เราหายกันพอดีไม่ต้องเป็นหนี้กันอีก แต่ละคนต่างก็เสียเงินไป 25 บาท

ขาว: !!!??????

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น