หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ความก้าวหน้าดูจากอะไร

ความก้าวหน้าคือความเคลื่อนไหวไปในทิศทางเข้าสู่เป้าหมายที่เราต้องการไปให้ถึง เราทุกคนต่างก็ได้ความคิดบางอย่างตามทิศทางซึ่งเราอยากให้เป็นไป  เมื่อทิศทางนั้นเป็นเส้นทางแห่งคุณภาพ การก้าวอย่างเราก็ต้องคิดถึงคุณภาพที่เราคาดหวังที่เราต้องการ  ถ้าเป้าหมายคุณภาพเราไม่ชัด เราก็ไม่รู้ว่าเราควรจะมีความสามารถหลักๆ อะไร เราจะมีเครื่องมือทางปัญญาอะไร ที่จะนำพาไปสู่คุณภาพที่คาดหวัง  ตามความต้องการของสังคมในวันข้างหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น