หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ขำขันคลายเคลียด

เพื่อนกัน......


คู่แต่งงานใหม่เช็คอินเข้าพักในโรงแรมรีซอร์ทแห่งหนึ่ง คู่แต่งงานใหม่ได้ถามพนักงานที่โต๊ะเช็คอินว่าให้ช่วยเก็บเป็นความลับถึง สถานะที่แต่งานใหม่.......

ในเช้าวันต่อมาคู่แต่งงานใหม่รู้ได้ว่าถูกจ้องมองเป็นที่ผิดสังเกต เมื่อลงมาทานอาหารเย็น เจ้าบ่าวโกรธมากจึงรีบรุดไปยังพนักงานที่โต๊ะเช็คอินแล้วต่อว่าต่อขานว่า เขียนคำสื่อว่าเขาเพิ่งแต่งงานใหม่.......

พนักงานก็ตอบมาว่า "ผมไม่เคยบอกใครเช่นนั้นเลย ผมเพียงแต่บอกและเขียนว่าคุณทั้งสองเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน"

ไม่ต้องการบ้าน....

นักขายอสังหาริมทรัพย์คนหนึ่งพูดถามชายคนหนึ่งขึ้นว่า "คุณสนใจจะชื้อบ้านหรือไม่"
ผู้ชายที่ได้ยินก็ตอบว่า "ผมจะต้องการบ้านไปทำอะไรละ? ผมเกิดในโรงพยาบาล ได้รับการศึกษาในโรงเรียนและมหาวิทยาลัย เดินทางด้วยรถยนต์ และใช้ชีวิตแบบไม่ใช้อาหารกระบ๋อง ไม่ใช้ถุงปล๊าสติกที่คล้ายกระดาษแก้ว และไม่ใช้อาหารสำเร็จรูป ใช้ชีวิตช่วงเช้าที่สำนักงาน ช่วงบ่ายที่สนามก็อล์ฟ ช่วงเย็นและค่ำที่โรงภาพยนต์ และเมื่อผมเสียชีวิตก็ฝังไว้ใต้พื้นดิน ผมไม่ต้องการบ้านเลย สิ่งที่ต้องการก็คือโรงเก็บรถยนต์"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น