หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ขำสักนิดจิตแจ่มใส

สถิติ




จากสถิติพิสูจน์ได้ว่าคนที่แต่งงานป้องกันการฆ่าตัวตายได้ ในทางกลับกันตามสถิติพิสูจน์ได้เช่นกันว่า การฆ่าตัวตายก็ป้องกันการแต่งงานได้



ผักขม



แม่: แดน กินผักขมของลูกเสียด้วยนะ มันมีประโยขน์ทำให้เด็กๆ เจริญขึ้น

แดน: ใครละต้องการให้เด็กๆ เจริญขึ้น (เป็นเด็กมากขึ้น)



สุดที่รัก



คนรวย: ชื่ออะไรละ คนขับรถ

คนขับรถ : สมาน ครับผม

คนรวย: ผมมักจะเรียกนามสกุลคนขับรถของผมเสมอ

คนขับรถ: นามสกุลผมคือ สุดที่รัก ครับผม

คนรวย: งั้นขับรถต่อไป สมาน !?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น