หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

โจ๊กวันหยุด

โชคร้าย


เรณู : คุณเชื่อหรือไม่ว่าคุณจะโชคร้ายไป 7 ปีถ้าคุณทำใ้ห้กระจกเงาแตก

ปัญญา : ก็ไม่เสียทีเดียว ลุงของผมทำกระจกเงาแตกแต่ไม่เห็นว่าเขาจะโชคไม่ดีไปถึง 7 ปี

เรณู: เขาโชคดีหรือ

ปัญญา : เปล่าเขาถูกรถชนบาดเจ็บวันเดียวกับที่ทำกระจกแตก



ประกัน

ผู้พิพากษา: ผู้ชายคนนี้ทำอาชญกรรมเลวร้ายอะไรหรือ

อัยการ : เขาไม่ได้ทำอะไรผิดหรอก เขาเป็นผู้ไร้เดียงสา เป็นผู้ที่ยืนดูไม่เกี่ยวข้อง เมื่อตอนที่ฆาตกรยิงเสมียนในต้อนที่ถูกยึดกุมไว้ เราก็ยึดเขาไว้มาเป็นพยาน

ผู้พิพากษา: และฆาตกรละอยู่ที่ไหน

อัยการ : เขาประกันตัวออกไปแล้วครับ



ช่างตัดผม

ลูกค้า: "ก่อนที่คุณจะเริ่มตัดผมของผม ผมต้องการให้คุณรู้ว่าผมชอบอากาศที่เป็นอยู่ขณะนี้ ผมไม่ได้สนใจในเรื่อง กีฬาเบสบอล ฟุตบอล และไม่ต้องการที่จะได้ยินได้ฟังว่าใครจะชนะแข่งขัน ประกวดอะไร และไม่ได้สนใจข่าวล่ามาเร็ว ของเรื่องอื้อฉาวต่างๆ และไม่ต้องการจะอภิปรายเรื่องเกี่ยวกับการเมืองใดๆ และตอนนี้ เอาเลยนายช่างเริ่มตัดผมได้"

ช่างตัดผม: "OK ครับ และถ้าจะไม่เป็นการรบกวนขัดคอคุณท่านละก็ และผมจะสามารถทำงานของผมได้ดีกว่าและเร็วขึ้น ถ้าคุณจะไม่คุยมากนัก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น