หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

หมอชวนขัน

ภรรยาของผมป่วยมากเราจึงไปหาหมอไก่ เขาให้ยาบางอย่างให้ภรรยามารับประทานแต่อาการก็แย่ลงอีก แล้วผมก็ไปหาหมอแกะ และเขาก็ให้ยาบางอย่างให้ภรรยาผมมารับประทานอีก และก็ยังมีอาการหนักกว่าเดิมอีก ผมคิดว่าภรรยากำลังจะตายแน่นอน ดังนั้นผมจึงไปหาหมอเสือให้ช่วยดูอาการ แต่หมอเสือยุ่งมากเกินไป แต่สุดท้ายภรรยาของผมก็อาการดีขึ้น


หมอ: และแล้วก็มีผู้หญิงคนเดียวที่ผมรัก

พยาบาล : ทำไมคุณไม่แต่งานกับหล่อนเสียละ

หมอ : ผมคงสู้ไม่ไหว. เพราะหล่อนเป็นคนไข้ที่ดีที่สุดของผม

หมอ: เพียงแต่ทำตามที่ผมบอก แล้วคุณจะเป็นผู้ชายอีกคน

คนไข้: โอเค หมอ แล้วอย่าลืมส่งบิลค่ารักษาของคุณไปยังผู้ชายอีกคนก็แล้วกัน

คุณหมอของฉันเป็นคนใจดีมาก เขาให้เวลาฉันที่จะมีชีวิตถึง 4 เดือนจากโรคที่ฉันเป็นอยู่ เมื่อฉันบอกหมอว่า ฉันไม่คิดว่าจะสามารถจ่ายเงินตามบิลค่ารักษาได้ก่อนฉันตาย หมอจึงให้เวลาฉันต่อไปอีก 6 เดือน

คนไข้: หมอครับ คนจะมีชีวิตอยู่ได้นานเท่าใดถ้าไม่มีสมอง

หมอ: ผมยอมละ แต่ว่า คุณอายุเท่าไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น