หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

คลังซีดีดีวีดี

กองทุนคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีได้จัดทำแหล่งสืบค้นสื่อสิ่งพิมพ์ และให้บริการ โดยเฉพาะอย่างย่ิ่งสื่อสิ่งพิมพ์ที่อยู่ในรูปของมัลติมีเดีย วีดีโอ สามารถสืบค้นได้ที่เว็บไซต์ http://nakhonmedia.blogspot.com โดยให้ชื่อเว็บไซต์ว่า สื่อสิ่งพิมพ์ตึกดำมหาชัย


สื่อที่อยู่ในรูปของแผ่นซีดี ได้แก่ ซอพท์แวร์มัลติมีเดีย vcd movie sound track , vcd  movie พากษ์ไทย, vcd การ์ตูน, vcd song karaoke, vcd สารคดี, vcd เพื่อการเรียนรู้, vcd movie divx และ dvd movie  ขณะเฉพาะ ภาพยนต์ที่อยู่ในสื่อ cd และ dvd มีมากกว่า 1500 เรื่อง
 นับว่าเป็นแหล่งให้บริการซีดี/ดีวีดี มากที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดนครศรีธรรมราช ติดต่อขอรับบริการได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสารสนเทศ ศูนย์วิทยาศาสตร์ ห้อง 13104

นอกจากนี้ยังให้บริการบทความจากวารสาร ที่อาจเป็นบทความปริทัศน์ บทความตามสถานะการณ์ และบทความวิจัย ส่วนใหญ่เป็นวารสารในกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ และมหาวิทยาลัยของรัฐเป็นส่วนใหญ่

บริการใหม่ที่กำลังดำเนินการคือการให้บริการอีบุค และซอพท์แวร์โอเพนซอร์ท ซึ่งได้จากการดาวโหลด มาจากแหล่งต่างๆ เป็นการช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ดาวโหลดมีปัญหาเพราะความเร็วไม่พอในการดาวโหลด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น