หน้าเว็บ

วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ไม่ขำก็อมยิ้ม

งาน


"พี่ชายของผมได้งานในร้านขายเครื่องไฟฟ้า วันหนึ่งเขาจับยึดสายไฟที่มีไฟอยู่"

"แล้วเกิดอะไรขึ้น"

"ผมก็ไม่ทราบ ..แต่ก็เป็นงานเดียวที่เขาจับยึดไว้ได้เหมือนกัน"



ความสุข

สุภาพสตรี: เจ้าหนุ่ม ฉันจะให้เหรียญ 75 เซ็นต์ ไม่ใช่เพราะว่าเธอสมควรจะได้รับ แต่เพราะว่าทำให้ฉันพอใจในการทำเช่นนั้น

ขอทานหนุ่ม: ขอบคุณครับ ทำไมไม่ให้เป็นดอลล่าหนึ่งเลยละคุณก็จะได้ทำให้ตัวคุณเองมีความสุขจริงๆ



ทำไม่ถูก

"ผมเคยทำไม่ถูกต้องมาครั้งหนึ่ง"

"คุณทำหรอ แล้วเมื่อไรละ"

"เมื่อผมเป็นเด็กแบเบาะ ผมเดินไม่ได้จนกระทั่งผมอายุหนึ่งขวบ"



จำได้

พ่อ: เมื่อพ่อเด็กขนาดเท่าอายุลูก พ่อตื่นตีห้าทุกเช้า พ่อเลี้ยงไก่กวาดขยะใบไม้รอบบ้าน ทิ้งขยะ และกลับมาทำงานกระดาษต่างๆ และพ่อไม่ได้คิดอะไรกับมันเลย

ลูก: ลูกก็ไม่ตำหนิอะไรพ่อนะ ลูกก็ไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนั้นเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น